Các sản phẩm mua chính hãng từ 2Good sẽ được hỗ trợ bảo hành tận nhà trên toàn quốc:
Hình thức bảo hành:
Gọi lên
Hotline 0833.200.200 hoặc Hotline bảo hành 0834.777.000 sau khi kiểm tra đúng là khách hàng mua chính hãng sẽ có bưu tá tới tận nhà mang sản phẩm sau đó hoàn trả tận nhà cho quý khách
Hết thời hạn 1 năm bảo hành miễn phí sẽ bảo hành có tính phí, phí vận chuyển tận nhà chúng tôi vẫn sẽ hỗ trợ cho quý khách
2Good cam kết đồng hành trọn đời cùng quý khách,
1 lần mua - 1 đời bên nhau
I) QUY ĐỊNH THỜI GIAN NHẬN TRẢ BẢO HÀNH:
Đổi ngay sản phẩm có giá trị tương đương trong 15 ngày đầu nếu sản phẩm có lỗi từ phía Nhà sản xuất
Thời gian hẹn trả sản phẩm bảo hành: 2-4 ngày.
a) Nhân viên Chi nhánh bắt buộc gọi điện báo cho khách hàng đến nhận sản phẩm khi nhận được sản phẩm bảo hành từ bảo hành hệ thống.
Tính từ ngày hẹn trả, thời gian quá hạn cho phép tối đa 4 ngày làm việc. Trong thời gian này, nhân viên chi nhánh và bảo hành hệ thống sẽ làm việc để có phương án xử lý cho khách hàng.
b) Trong trường hợp sản phẩm của khách hàng được hưởng chế độ bảo hành chính hãng, mà khách hàng không thể trực tiếp đến hãng để bảo hành thì 2Good sẽ hỗ trợ nhận đi gửi bảo hành thay quý khách. Thời gian chờ bảo hành sản phẩm khách hàng sẽ phải tuân theo quy chế, quy định của hãng.
C) Thời gian Bảo hành có thể tùy thuộc vào từng sản phẩm có quy định riêng, tham khảo trực tiếp khi mua sản phẩm
Trong quá trình sửa chữa, bảo hành, 2Good có quyền thay bất kỳ linh phụ kiện nào của sản phẩm Bảo hành để đảm bảo sản phẩm hoạt động trơn tru như thông số kỹ thuật của sản phẩm mà không cần báo cho Khách hàng về việc này
II) QUY ĐỊNH ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SẢN PHẨM
1. Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành
a) Tất cả sản phẩm phải có Tem bảo hành của 2Good, Phiếu bảo hành chính hãng và phải còn trong thời hạn bảo hành.
Hư hỏng của sản phẩm được xác định lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất hoặc do chất lượng linh kiện thay thế.
b) Số IMEI/Serial trên phiếu bảo hành hoặc sản phẩm bị tẩy xóa, hư hỏng, thay đổi hoặc không đọc được số IMEI, Serial.
c) Lỗi hư hỏng do thiết bị sử dụng không đúng cách hoặc không theo sách hướng dẫn, do khách hàng hoặc do bên thứ 3 tự ý can thiệp vào máy.
d) Do tai nạn, bất cẩn va chạm vật cứng, cháy nổ, bị rơi rớt vào nước hoặc hóa chất, sử dụng máy nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt hoặc do thiên tai, côn trùng, động vật xâm hại.
e) Thiếu hoặc Lỗi trầy xước nặng hoặc hư hại bề mặt thiết bị cũng như các bộ phận trang trí bên ngoài
f) Máy có dấu hiệu can thiệp vào phần cứng, phần mềm hoặc thay đổi các thiết bị/linh phụ kiện từ một bên không phải là dịch vụ được ủy quyền từ 2Good.
g)
Không chứng minh được là sở hữu hợp pháp của sản phẩm (trường hợp trộm cắp…)
LƯU Ý:
Tất cả sản phẩm nếu mua từ các shop không chính thống, nếu không được 2Good ủy quyền chúng tôi xin phép từ chối nhận trách nhiệm và từ chối hợp tác đối với các sản phẩm từ các bên không chính thống